Căn hộ Prosper Phố Đông hay còn được gọi bằng Saigon East Town, là dự án căn hộ chung cư có Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Xây dựng Thương mại Dịch vụ Minh Hưng làm chủ đầu tư ( đây là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Phúc Yên Prosper). Dự án tọa lạc tại 601 Tô Ngọc Vân, Tam Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Dự án với quy mô hơn 5.950m2 phát triển thành 2 blocks căn hộ cao 25 tầng, với 674 căn hộ và shophouse và 1 Blocks trung tâm thương mại. Dự án Prosper Phố Đông Tô Ngọc Vân được triển khai vào đầu năm 2020, với vị trí gần ngã 4 Tô Ngọc Vân & Phạm Văn Đồng con đường huyết mạch kết nối Thủ Đức vào trung tâm thành phố.

Cùng tìm hiểu những điểm mạnh của Prosper Phố Đông để tìm ra câu trả lời có nên đầu tư căn hộ Phúc Phúc Yên Phố Đông.

Phúc Yên Prosper Phố Đông
Phúc Yên Prosper Phố Đông

VỊ TRÍ CỰC KÌ ĐẮC ĐỊA CỦA PHÚC YÊN PROSPER PHỐ ĐÔNG

Dự án Phúc Yên Prosper Phố Đông tọa lạc tại 601 Tô Ngọc Vân, Tam Bình, Thủ Đức. Phía sau là trục đường Vành Đai 2 nối Ngã 4 Gò Dư tới Phạm Văn Đồng. Căn hộ Phúc Yên Prosper Phố Đông kết nối đến những con đường huyết mạch giao thông trọng điểm đi trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và vành đai phía Đông như Đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Vành Đai 2, tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên.
Vị trí Căn hộ Phúc Yên Prosper Phố Đông
Vị trí Căn hộ Phúc Yên Prosper Phố Đông
Dự án căn hộ Phúc Yên prosper là nơi trung tâm của các tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, công viên Quốc te,s các tuyến đường kết noois ngã tư Bình Thái với Phạm Văn ĐỒng, và con đường Tô Ngọc Vân Mở rộng lên 30m và đường vành đai 2 thành phố Hồ Chí Minh.
Prosper Phố Đông – Saigon East Town có vị trí cực kì đắc địa khi nằm trên mặt tìn Tô Ngọc Vân cách Phạm Văn Đồng 500m, vì thế tại đây, cư dân có thể kết nối trực tiếp đếm cái địa điểm trọng yeeus của khu vực rất nhanh chóng. 
  • Cách Bệnh viện Thủ Đức, Tam Phú, Thủ Đức: 500m
  • Cách Điện lực Thủ Đức, Tam Bình, Thủ Đức: 700m
  • Cách Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB) – PGD Tam Hà, 242A Tô Ngọc Vân, P, Thủ Đức, Hồ Chí Minh: 1,1km
  • Cách Co.op Food Tô Ngọc Vân, 200 Tô Ngọc Vân, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh: 1,2km
  • Cách Ngã tư Tô Ngọc Vân – Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh: 1,2km
  • Cách Cầu vượt Gò Dưa, khu phố 4, Tam Bình, Thủ Đức: 1,4km
  • Cách Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, 141 QL1A, Tam Binh, Thủ Đức: 2,6km
  • Cách Trường Đại Học Cảnh Sát Nhân Dân, 179A Kha Vạn Cân, Phước Linh Tây, Thủ Đức: 2,7km
  • Cách Chợ Tam Bình, Bình Chiểu, Thủ Đức: 3,1km
  • Cách Ngã tư Bình Đường, An Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh: 4km
  • Cách Chợ Linh Xuân, 50 Quốc lộ 1K, Linh Xuân, Thủ Đức: 5km
  • Cách Ga Bình Triệu, 1 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức: 6,6km
  • Cách Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh: 12km
Vị trí Căn hộ Phúc Yên Prosper Phố Đông

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CỦA KHU VỰC

Sự phát triển vượt bậc của bán đảo Thanh Đa ( Bình Thạnh), đại lộ Pham Văn Đồng và tuyến đường Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên phát triển, tạo nên tiềm năng bất động sản rất lớn cho các khu vực xung quanh. Các phường Tam Bình, Linh Trung, Trường Thọ hay Bình Chiểu đều là những phường nhận được sự ảnh hưởng rất lớn.

Dịch vụ tiện ích phát triển không ngừng, để đáp ứng được nhu cầu của cư dân, rất nhiều siêu thị lớn như Co.op Mart, Big C, Giga Mall, đã chọn Thủ Đức làm bến đỗ, chưa kẻ sự xuất hiện của những ông lớn như VinGroup với trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức,… đồng loạt phát triển.

Đại lộ Phạm Văn Đồng
Đại lộ Phạm Văn Đồng
Đặc biệt, Công viên Trung tâm Thể dục thể thao Văn hóa Tam Phú với quy mô gần 80 ha trong tương lai sẽ trở thành một trung tâm giải trí hiện đại hàng đầu tại khu Đông Sài Gòn nhằm đáp ứng tốc độ phát triển và nhu cầu của người dân tại đây.
Theo nghiên cứu và khảo sát tại khu Đông Sài Gòn, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Quận Thủ Đức là nơi có tốc độ Đô thị hóa nhanh nhất và hàng đầu của cả TP Hồ Chí Minh. Cơ sở hạ tầng đường xá, giao thông, các cơ sở kinh doanh, các thương hiệu bán lẻ, các dịch vụ ăn uống được phát triển với tốc độ phi mã. Nếu nhìn sang tốc độ phát triển của Quận 9, Quận 9 vẫn còn nhiều vùng đất khu vực chưa có sự Đô thị hóa cao, điều này chứng minh cho chúng ta thấy tại sao các thương hiệu hàng đầu đã chọn Thủ Đức làm nơi phát triển cốt lõi.
Đại lộ Phạm Văn Đồng, 1 tuyến đường chiến lược của cả TP Hồ Chí Minh, kể từ khi đi vào hoạt động đã đưa toàn bộ khu vực, đặc biệt là khu Đông Sài Gòn phát triển cực kì nhanh chóng, kết nối giao thông với hầu hết các Quận trung tâm như: Quận 2, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và đặc biệt là Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

THIẾT KẾ XỨNG TẦM TẠI PROSPER PHỐ ĐÔNG

Thiết kế dự án Phúc Phúc Yên Prosper Phố Đông bao gồm 2 blocks cao 25 tầng, trong đó có 1 tầng hầm và 2 tầng thương mại, từ tầng 3 – 5 là tầng căn hộ dịch vụ và từ tầng 6 – 25 là tầng căn hộ.
Căn hộ Phúc Phúc Yên Prosper Phố Đông –  Saigon East Town sỡ hữu vô vàn tiện ích nội khu cao cấp như: Hồ bơi, công viên, gym, khu vực bbq, đường tản bộ, trường mầm non, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại.
1. Lobby Sảnh A 11. Công viên vườn Xanh dọc sông 21. Lối xuống tầng hầm
2. Lobby Sảnh B 12. Đường dạo bộ ven Kênh 22. Lối vào Khu TTTM riêng biệt
3. Khu phức hợp TTTM 4 tầng riêng biệt 13. Trường mầm non quốc tế 23. Khu bãi xe ngoài trời TM
4. Trường ngoại ngữ Quốc Tế 14. Quảng trường trung tâm 24. Mảng xanh thư giãn ven Kênh
5. Tổ hợp siêu thị hơn 1100m2 15. Vườn hoa tiểu cảnh trung tâm 25. Cổng chính vào Prosper Phố Đông
6. Tổ hợp Gym – Yoga – Thiền 16. Khu BBQ 26. Đường chạy bộ
7. Nhà hàng Á – Âu 17. Khu Sky Lounge Coffee 27. Khu trung tâm điều hành toàn khu
8. Khu Coffee & Hàng ăn nổi tiếng 18. Khu Yoga tầng cao 28. Khu Shophouse ăn uống & dịch vụ
9. Hồ bơi trên không
19. Khu Gym tầng cao
29. Rạp chiếu Phim
10. Hồ bơi trẻ em 20. Khu căn hộ dịch vụ TM 30. Vườn hoa thư giãn & Sky Garden

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *